Xem phim Paranorman Và Giác Quan Thứ Sáu

Paranorman Và Giác Quan Thứ Sáu

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa HọcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2012 Đạo Diễn:Chris Butler Sam Fell Diễn Viên Chính :Kodi Smit-McPhee Anna Kendrick Christopher Mintz-Plasse Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cậu bé có khả năng trò chuyện với các hồn ma. Để cứu thị trấn của mình khỏi 1 lời nguyền hắc ám từ nhiều thế kỉ trước, cậu và những người bạn nhỏ, cùng các hồn ma đã đứng lên để chiến đấu chống lại thế lực đen tối..
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Paranorman Và Giác Quan Thứ Sáu", Norman có khả năng thấy và nói chuyện với linh hồn. Đây là giác quan thứ mấy mà Norman sở hữu? Đây là giác quan thứ sáu của Norman. Câu chuyện trong "Paranorman Và Giác Quan Thứ Sáu" xoay quanh những sự kiện liên quan đến điều gì? Câu chuyện xoay quanh những sự kiện liên quan đến linh hồn, ma quỷ và điều bí ẩn xảy ra trong thị trấn. Ai là nhân vật chính trong phim "Paranorman Và Giác Quan Thứ Sáu"? Nhân vật chính trong phim là Norman, một cậu bé có khả năng nhìn thấy và giao tiếp với linh hồn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang