Xem phim Thánh ma túy

Thánh ma túy

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngHình SựPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ha Jung Woo Hwang Jung Min Park Hae Soo Jo Woo Jin Yoo Yeon Seok Trương Chấn Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Một doanh nhân bình thường tham gia nhiệm vụ mật của chính phủ để truy bắt trùm ma túy Hàn Quốc đang hoạt động ở Nam Mỹ. Phim dựa trên sự kiện có thật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nào đã được chuyển thể thành phim 《Thánh ma túy》? Bộ phim 《Thánh ma túy》 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trần Văn Thục. Ai là đạo diễn của phim 《Thánh ma túy》? Đạo diễn của bộ phim là Nguyễn Hoàng Điệp. Dàn diễn viên chính trong phim 《Thánh ma túy》 gồm những ai? Dàn diễn viên chính bao gồm các diễn viên: Huỳnh Đông, Thu Trang, Tiến Luật và Trấn Thành. Phim 《Thánh ma túy》 đã được phát hành vào ngày nào? Bộ phim đã được phát hành vào ngày 4 tháng 9 năm 2020. Nội dung chính của phim 《Thánh ma túy》 là gì? Phim kể về câu chuyện của một người đàn ông bị cuốn vào thế giới ma túy và phải đối mặt với nhiều khó khăn và nguy hiểm.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang