Xem phim Barry (Phần 1)

Barry (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHài HướcHình SựChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Bill HaderSarah GoldbergAnthony CarriganHenry WinklerStephen RootRobert WisdomZachary Golinger Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Một sát thủ vô hồn bị cuốn hút bởi diễn xuất sân khấu và mong muốn từ bỏ cuộc sống cũ để theo đuổi sự nghiệp mới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Anh chàng Barry đóng vai gì trong phim 《Barry (Phần 1)》? Barry là một sát thủ chuyên nghiệp trong phim. Barry trở thành vận động viên môn thể dục nào trong phần 1 của phim? Trong phần 1, Barry trở thành vận động viên võ thuật. Ai là đạo diễn của phim 《Barry (Phần 1)》? Đạo diễn của phim là Alec Berg và Bill Hader. Barry bị cuốn vào cuộc chiến giữa những băng đảng nào trong phần 1 của phim? Trong phần 1, Barry bị cuốn vào cuộc chiến giữa băng đảng Chechen và băng đảng Bolivian. Có bao nhiêu tập phim trong phần 1 của 《Barry》? Phần 1 của 《Barry》 có tổng cộng 8 tập phim.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang