Xem phim Cyberpunk: Edgerunners

Cyberpunk: Edgerunners

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Kenn Yuki Aoi Touchi Hiroki Michiko Kaiden Takako Honda Takagi Wataru Kurosawa Tomoyo Inoue Kazuhiko Hino Yurika Tsuda Kenjiro Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Giữa cảnh loạn lạc đầy sự thối nát và siêu thiết bị điều khiển, tên nhóc đường phố tài ba mà liều lĩnh cố gắng trở thành edgerunner, lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ai là đạo diễn của bộ phim "Cyberpunk: Edgerunners"? Đạo diễn của bộ phim là Hiroyuki Imaishi. Ngày phát hành của "Cyberpunk: Edgerunners" là khi nào? Bộ phim được phát hành vào ngày 25 tháng 6 năm 2020. Câu chuyện trong "Cyberpunk: Edgerunners" xoay quanh chủ đề gì? Câu chuyện trong bộ phim xoay quanh cuộc sống của những tay chạy đua độc lập trong thế giới cyberpunk đầy nguy hiểm. Người hùng chính của "Cyberpunk: Edgerunners" có tên gì? Người hùng chính của bộ phim có tên là Void. Bộ phim "Cyberpunk: Edgerunners" được phát hành trên nền tảng nào? Bộ phim được phát hành trên nền tảng Netflix.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang