Xem phim Mối Nguy Hiểm Bí Ẩn

Mối Nguy Hiểm Bí Ẩn

Thể Loại:Phim LẻHình SựKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Ti West Diễn Viên Chính :Mia GothElizabeth DebickiMoses SumneyMichelle MonaghanBobby CannavaleHalseyLily CollinsGiancarlo EspositoKevin BaconCharley Rowan McCain Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:In 1980s Hollywood, adult film star and aspiring actress Maxine Minx finally gets her big break. But as a mysterious killer stalks the starlets of Hollywood, a trail of blood threatens to reveal her sinister past.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính của phim 《Mối Nguy Hiểm Bí Ẩn》 là ai? Diễn viên chính của phim 《Mối Nguy Hiểm Bí Ẩn》 là Tom Cruise. Những bối cảnh chính trong phim được quay ở đâu? Những bối cảnh chính trong phim 《Mối Nguy Hiểm Bí Ẩn》 được quay ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới như Paris, London, và Abu Dhabi. Nguyên tác của phim 《Mối Nguy Hiểm Bí Ẩn》 được viết bởi ai? Nguyên tác của phim 《Mối Nguy Hiểm Bí Ẩn》 được viết bởi Lee Child. Phim 《Mối Nguy Hiểm Bí Ẩn》 thuộc thể loại gì? Phim 《Mối Nguy Hiểm Bí Ẩn》 thuộc thể loại hành động, ly kỳ, và giật gân.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang