Xem phim Trò chơi giết người

Trò chơi giết người

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ethan HawkeJanuary JonesBruce Greenwood Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi Tommy Egan an toàn ở Las Vegas mà điều khiển máy bay không người lái đến Afghanistan, bản chất của công việc từ xa làm dấy lên những câu hỏi về đạo đức.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim "Trò chơi giết người" là ai? Diễn viên chính trong phim "Trò chơi giết người" là Phùng Ngọc Huy. Bộ phim "Trò chơi giết người" thuộc thể loại gì? Bộ phim "Trò chơi giết người" thuộc thể loại hành động và ly kỳ. Bộ phim "Trò chơi giết người" được sản xuất vào năm nào? Bộ phim "Trò chơi giết người" được sản xuất vào năm 2020. Cốt truyện của phim "Trò chơi giết người" xoay quanh chủ đề gì? Cốt truyện của phim "Trò chơi giết người" xoay quanh một nhóm người tham gia một trò chơi sinh tử để chiến đấu cho sự sống còn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang