Xem phim Bastard!!

Bastard!!

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Taniyama Kisho Kusunoki Tomori Yasumoto Hiroki Hikasa Yoko Ito Kanae Sugita Tomokazu Ono Kensho Toyama Nao Matsuoka Yoshitsugu Ozawa Ari Ito Shizuka Koyasu Takehito Koyama Mami Trạng Thái:Cập nhật đến tập 24

Giới Thiệu:Khi các thế lực tà ác đe dọa hồi sinh Thần Hủy Diệt Anthrasax, Vương quốc Meta-llicana nhờ một pháp sư hắc ám đầy bất ổn giúp đỡ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ truyện Bastard!! là ai? Tác giả của bộ truyện Bastard!! là Kazushi Hagiwara. Nội dung chính của bộ truyện Bastard!! là gì? Bastard!! là một bộ truyện kể về cuộc phiêu lưu của Dark Schneider - một pháp sư huyền thoại, trong việc chiến đấu chống lại thế lực đen tối. Tác phẩm kết hợp giữa yếu tố phép thuật, hành động và đánh đấm. Bastard!! có được chuyển thể thành phim hoặc anime không? Hiện tại, Bastard!! đã được chuyển thể thành một series manga và một series anime, nhưng phiên bản anime chỉ gồm 6 tập.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang