Xem phim Siêu Vi Trùng

Siêu Vi Trùng

Thể Loại:Phim LẻKinh DịChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2006 Đạo Diễn:William Friedkin Diễn Viên Chính :Ashley JuddMichael ShannonHarry Connick Jr.Lynn CollinsBrían F. O'Byrne Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Ở Oklahoma, Agnes, một cô hầu bàn cô đơn sống trong một nhà trọ ven đường bị cô lập và đổ nát, gặp Peter, một người đàn ông trầm lặng và bí ẩn mà cô thiết lập một mối quan hệ kỳ lạ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Siêu Vi Trùng》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Hoàng Điệp. Phim 《Siêu Vi Trùng》 có thể được coi là thể loại gì? Phim có thể được coi là phim khoa học viễn tưởng về vi trùng. Nội dung chính của phim 《Siêu Vi Trùng》 là gì? Phim kể về cuộc phiêu lưu của một nhóm nhà khoa học vào thế giới vi trùng để tìm cách ngăn chặn một loại vi khuẩn đe dọa tạo ra nguy cơ nguy hiểm cho toàn nhân loại. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim 《Siêu Vi Trùng》? Diễn viên chính trong phim là Ninh Dương Lan Ngọc. Khi nào phim 《Siêu Vi Trùng》 được công chiếu? Phim 《Siêu Vi Trùng》 đã được công chiếu vào ngày 9 tháng 4 năm 2021.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang