Xem phim Ký ức Alhambra

Ký ức Alhambra

Thể Loại:Phim BộViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Hyun BinPark Shin HyePark HoonKim Yong RimChanyeolLee ReLee Hak JuLee Si WonKim Eui Sung Trạng Thái:Cập nhật đến tập 16

Giới Thiệu:Khi tìm kiếm người sáng tạo bí ẩn của một trò chơi thực tế ảo tăng cường tân tiến, giám đốc doanh nghiệp đầu tư gặp một cô chủ nhà nghỉ ở Tây Ban Nha.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Ký ức Alhambra》 là phim thuộc thể loại gì? Phim 《Ký ức Alhambra》 thuộc thể loại giả tưởng, hành động. Ai là diễn viên chính trong phim 《Ký ức Alhambra》? Trong phim, diễn viên chính là Hyun Bin. Phim 《Ký ức Alhambra》 đã được ra mắt vào năm nào? Phim 《Ký ức Alhambra》 đã được ra mắt vào năm 2018. Cốt truyện của phim 《Ký ức Hậu Giang》 xoay quanh chủ đề gì? Cốt truyện của phim 《Ký ức Alhambra》 xoay quanh việc một tựa game thực tế ảo gây nhiều rắc rối cho các nhân vật. Phim 《Ký ức Alhambra》 đã nhận được những giải thưởng nào? Phim 《Ký ức Alhambra》 đã nhận được giải Thành tựu nghệ thuật xuất sắc nhất tại Giải thưởng biên kịch tốt nhất và Giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng Ngôi sao phim Hàn Quốc năm 2019.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang