Xem phim Ván bài chính trị (Phần 3)

Ván bài chính trị (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộTâm LýChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Robin WrightMichael KellyDiane LaneGreg KinnearCampbell ScottPatricia ClarksonDerek CecilCody FernBoris McGiverSakina JaffreyLars MikkelsenKevin SpaceyKate MaraCorey StollKristen ConnollySebastian ArcelusNathan DarrowSandrine HoltMichel Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Tổng thống Underwood chiến đấu để bảo vệ di sản của mình. Claire không chỉ muốn mình là Đệ nhất Phu nhân. Mối đe dọa lớn nhất họ gặp là sự tranh giành với người kia.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phần 3 của phim "Ván bài chính trị" là gì? Nhân vật chính trong phần 3 của phim "Ván bài chính trị" là Thạch Sanh. Người đạo diễn của phim "Ván bài chính trị (Phần 3)" là ai? Đạo diễn của phim "Ván bài chính trị (Phần 3)" là Nguyễn Quang Dũng. Câu chuyện trong phần 3 của phim "Ván bài chính trị" xoay quanh vấn đề gì? Trong phần 3, câu chuyện của phim "Ván bài chính trị" xoay quanh vấn đề tham nhũng và sự ra sức của nhân vật chính để làm sạch hệ thống. Phần 3 của phim "Ván bài chính trị" có diễn viên nổi tiếng tham gia không? Phần 3 của phim "Ván bài chính trị" có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Trương Ngọc Ánh, Trịnh Kim Chi và Trần Bảo Sơn.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang