Xem phim Joker

Joker

Thể Loại:Phim LẻHình SựChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Joaquin PhoenixRobert De NiroZazie Beetz Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Thành phố Gotham năm 1981, một nghệ sĩ hài nghèo mắc bệnh tâm thần nỗ lực khẳng định mình. Cuộc đời anh rơi vào thảm cảnh đen tối sau khi chống trả bọn tấn công.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nguyên tác của bộ phim "Joker" là gì? Nguyên tác của bộ phim là nhân vật Joker của hãng DC Comics. Diễn viên nào thủ vai chính trong phim "Joker"? Diễn viên Joaquin Phoenix thủ vai chính trong phim "Joker". Bối cảnh của phim "Joker" diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim "Joker" diễn ra ở thành phố Gotham City. Phim "Joker" có nhận được giải thưởng nào không? Phim "Joker" đã nhận được nhiều giải thưởng, trong đó có Giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Đạo diễn của phim "Joker" là ai? Đạo diễn của phim "Joker" là Todd Phillips.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang