Xem phim Plastic

Plastic

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcHình SựChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Julian Gilbey Diễn Viên Chính :Ed SpeleersWill PoulterAlfie AllenSebastian de SouzaEmma Rigby Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sam và Fordy điều hành một kế hoạch lừa đảo thẻ tín dụng, nhưng khi ăn cắp nhầm người, họ thấy mình bị đe dọa bởi một tên xã hội đen tàn bạo. Họ cần huy động 5 triệu bảng Anh và thực hiện một vụ trộm kim cương táo bạo để xóa nợ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nam chính trong phim "Plastic" là gì? Diễn viên nam chính trong phim "Plastic" là Ed Speleers. Câu chuyện trong phim "Plastic" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Plastic" kể về một nhóm sinh viên đại học lừa đảo và trở thành các tên trộm chuyên nghiệp. Phim "Plastic" được đạo diễn bởi ai? Phim "Plastic" được đạo diễn bởi Julian Gilbey. Các nhân vật chính trong phim "Plastic" có kế hoạch lừa đảo gì? Các nhân vật chính trong phim "Plastic" có kế hoạch lừa đảo một ông trùm tội phạm để trả nợ cho một tên trộm khác. Phim "Plastic" có được quay tại đâu? Phim "Plastic" được quay tại Luân Đôn, Anh Quốc.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang