Xem phim Tôi chỉ được sinh ra trước thôi

Tôi chỉ được sinh ra trước thôi

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sakurai Sho Aoi Yu Tabe Mikako Seto Koji Haruka Kinami Aoi Morikawa Hirayama Hiroyuki Ikeda Tetsuhiro Kinoshita Houka Igawa Haruka Arakawa Yoshiyoshi Akiyama Natsuko Takashima Masanobu Kazama Morio Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Được bổ nhiệm làm hiệu trưởng của một trường cấp ba tệ hại, vị doanh nhân ưu tú nhanh chóng nhận ra rằng giáo dục học sinh chẳng hề giống với điều hành công ty.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Tôi chỉ được sinh ra trước thôi》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Ngô Kiến Huy. Phim 《Tôi chỉ được sinh ra trước thôi》 ra mắt vào năm nào? Phim ra mắt vào năm 2019. Nội dung chính của phim 《Tôi chỉ được sinh ra trước thôi》 là gì? Phim kể về một chàng trai trẻ sống trong một thế giới tương lai, nơi mà mọi người chỉ được sống 20 năm. Anh ta phải tìm cách sống thêm và đối mặt với những rào cản trong cuộc sống. Đạo diễn của phim 《Tôi chỉ được sinh ra trước thôi》 là ai? Đạo diễn của phim là Ham Tran.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang