Xem phim Xin Chào Các Quý Cô

Xin Chào Các Quý Cô

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Stephen MerchantChristine WoodsNate TorrenceKevin Weisman Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Stuart Pritchard là một chàng trai Anh vụng về, quá tự tin đang cố gắng hẹn hò ở Los Angeles – nơi anh ta liên tục cố gắng xâm nhập vào thế giới của những người đẹp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Xin Chào Các Quý Cô》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Dũng. Như Ngọc và Thanh Hương đóng vai chính trong phim 《Xin Chào Các Quý Cô》 đóng vai như thế nào? Như Ngọc đóng vai cô gái nhút nhát và đáng yêu, trong khi Thanh Hương đóng vai cô gái mạnh mẽ và tự tin. Bộ phim 《Xin Chào Các Quý Cô》 đã ra mắt vào năm nào? Bộ phim được ra mắt vào năm 2020. Phim có cốt truyện như thế nào? Phim kể về cuộc sống của hai cô gái trẻ và những khó khăn, thử thách mà họ phải đối mặt để đạt được ước mơ và tình yêu của mình.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang