Xem phim Kill Bok Soon

Kill Bok Soon

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2023 Đạo Diễn:Byun Sung-hyun Diễn Viên Chính :Jeon Do-yeonSol Kyung-guKim Si-aEsomKoo Kyo-hwanKim Sung-ohLee YeonChoi Byung-moKim Ki-chunPark Kwang-jae Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Phim nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Kill Bok Soon》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Bok Soon. Phim 《Kill Bok Soon》 thuộc thể loại gì? Phim 《Kill Bok Soon》 thuộc thể loại hành động - tâm lý. Nhà sản xuất của phim 《Kill Bok Soon》 là ai? Nhà sản xuất của phim là công ty XYZ. Năm sản xuất của phim 《Kill Bok Soon》 là khi nào? Phim 《Kill Bok Soon》 được phát hành vào năm 2021. Tài tử nổi tiếng nào đóng vai nam chính trong phim 《Kill Bok Soon》? Tài tử nổi tiếng XYZ đảm nhận vai nam chính trong phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang