Xem phim Cầu vồng

Cầu vồng

Thể Loại:Phim LẻÂm NhạcChính kịch Quốc Gia:Tây Ban Nha Năm:2022 Đạo Diễn:Paco León Diễn Viên Chính :DORA Carmen Maura Carmen Machi Áyax Pedrosa Luis Bermejo Wekaforé Jibril Hovik Keuchkerian Cuentos Rosales Rossy de Palma Ester Expósito Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Để tìm kiếm mẹ của mình, một cô nàng tuổi teen lạc quan cùng nhóm bạn đồng hành lập dị bắt đầu cuộc hành trình kỳ lạ trong khi tránh xa nanh vuốt của một phụ nữ hiểm ác.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tình huống chính trong phim 《Cầu vồng》 là gì? Trong phim, tình huống chính xoay quanh cuộc sống của một cô gái trẻ tên là Minh, người đối mặt với nhiều khó khăn sau khi mất mẹ. Cô phải vượt qua những thử thách để tìm lại hạnh phúc và sự thỏa mãn. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim? Diễn viên Trần Anh Tài đảm nhận vai chính trong bộ phim《Cầu vồng》. Phim 《Cầu vồng》được phát hành vào năm nào? Phim 《Cầu vồng》được phát hành vào năm 2020. Câu chuyện của phim《Cầu vồng》dựa trên sự kiện có thật không? Không, câu chuyện trong phim《Cầu vồng》là hư cấu và không dựa trên sự kiện có thực.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang