Xem phim Hiện Tượng Siêu Nhiên: Vết Cắn Của Quỷ

Hiện Tượng Siêu Nhiên: Vết Cắn Của Quỷ

Thể Loại:Phim LẻKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Christopher Landon Diễn Viên Chính :Richard CabralGabrielle WalshKatie FeatherstonRenée VictorMicah Sloat Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Jesse, 17 tuổi, đã nghe thấy những âm thanh đáng sợ phát ra từ căn hộ của người hàng xóm, nhưng khi anh bật máy ảnh lên và bắt đầu tìm ra nguồn gốc của chúng, anh gặp phải một ác quỷ cổ xưa sẽ không ngừng nghỉ cho đến khi nó cướp đi linh hồn của anh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nội dung phim "Hiện Tượng Siêu Nhiên: Vết Cắn Của Quỷ" như thế nào? "Hiện Tượng Siêu Nhiên: Vết Cắn Của Quỷ" là câu chuyện về một nhóm bạn trẻ khám phá những hiện tượng kỳ lạ xảy ra trong một ngôi trường bị ma ám. Họ phải tìm hiểu và đối mặt với một thế lực siêu nhiên độc ác để cứu ngôi trường khỏi sự tàn phá. Nhân vật chính trong phim "Hiện Tượng Siêu Nhiên: Vết Cắn Của Quỷ" là ai? Nhân vật chính trong phim là một cô gái có khả năng nhìn thấy và tương tác với các linh hồn. Cô sẽ bước vào cuộc chiến chống lại những thế lực siêu nhiên trong ngôi trường bị ma ám. Địa điểm quay phim "Hiện Tượng Siêu Nhiên: Vết Cắn Của Quỷ" ở đâu? Phim được quay ở một số địa điểm chính tại Việt Nam, bao gồm Hà Nội, Sapa và Hạ Long. Những bối cảnh thực tế của phim tạo nên sự rùng rợn và hấp dẫn cho người xem. Phim "Hiện Tượng Siêu Nhiên: Vết Cắn Của Quỷ" dựa trên nguồn gốc nào? Phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về một ngôi trường bị ma ám ở Việt Nam. Những hiện tượng siêu nhiên và sự ám ảnh trong phim được xây dựng dựa trên những câu chuyện đáng sợ thật từ người dân địa phương.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang