Xem phim Resurrected Rides

Resurrected Rides

Thể Loại:TV ShowsHành Động Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Mike Odair Diễn Viên Chính :Chris Redd Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Diễn viên hài Chris Redd hợp tác với một nhóm chuyên gia về ô tô để thổi luồng sinh khí mới vào những chiếc xe cũ kỹ bằng những thay đổi ngoạn mục theo ý muốn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim 《Resurrected Rides》 kể về nội dung gì? Bộ phim Resurrected Rides kể về một nhóm người đam mê độ xe hơi và những cuộc phiêu lưu mạo hiểm của họ khi chạy đua trên đường phố thành phố. Ai là nhân vật chính trong phim? Nhân vật chính trong phim là John, một tay đua tài ba và tinh thần quyết tâm cao. Địa điểm chủ yếu trong phim là ở đâu? Phim chủ yếu diễn ra tại thành phố Los Angeles, nơi có đường phố rộng lớn và phong cách sống năng động của giới đua xe. Phim có những cảnh hành động nào đặc sắc? Trong phim, có những cảnh đua xe nghẹt thở, cảnh truy đuổi gay cấn và những pha uốn éo đẹp mắt của các tay đua. Tác giả của phim là ai? Phim Resurrected Rides do đạo diễn Nguyễn Bảo Chính thực hiện.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang