Xem phim Xác Sống Hải Ly

Xác Sống Hải Ly

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Jordan Rubin Diễn Viên Chính :Rachel MelvinCortney PalmLexi AtkinsHutch DanoJake Weary Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Những người bạn đại học nhận thấy ngày cuối tuần ân ái và trác táng của họ bị hủy hoại khi những con hải ly thây ma chết chóc tràn vào căn nhà gỗ ven sông của họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Xác Sống Hải Ly》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Xác Sống Hải Ly》 là Brad Pitt. Địa điểm quay phim 《Xác Sống Hải Ly》 là ở đâu? Phần lớn cảnh quay trong phim 《Xác Sống Hải Ly》 đã được thực hiện tại Malta và Gozo, hai hòn đảo nằm ở Địa Trung Hải. Người đạo diễn phim 《Xác Sống Hải Ly》 là ai? Người đạo diễn phim 《Xác Sống Hải Ly》 là Marc Forster. Câu chuyện trong phim 《Xác Sống Hải Ly》 nói về điều gì? Phim kể về cuộc sống của Gerry Lane (do Brad Pitt thủ vai), một nhân viên LHQ phải tìm cách chống lại đại dịch zombie đang lan tràn khắp thế giới và cứu lấy loài người. Phim 《Xác Sống Hải Ly》 được dựa trên tác phẩm gốc nào? Phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên "World War Z" của Max Brooks.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang