Xem phim Hơn cả bạn tình

Hơn cả bạn tình

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Philippines Năm:2019 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sue RamirezRK BagatsingMark Anthony Fernandez Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi cô gái mại dâm dày dạn kinh nghiệm ăn nằm với một chàng trai bao mới vào nghề, họ sớm nhận ra mối quan hệ thể xác thuần túy sẽ không hoàn toàn thỏa mãn cả hai.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim 《Hơn cả bạn tình》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Trường Giang và Nhã Phương. Đạo diễn của phim 《Hơn cả bạn tình》 là ai? Đạo diễn của phim là Nguyễn Quang Dũng. Phim 《Hơn cả bạn tình》 có thể được phát sóng ở đâu? Phim có thể được phát sóng tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc hoặc trên các nền tảng trực tuyến như Netflix, FPT Play, HayhayTV,.. Thể loại của phim 《Hơn cả bạn tình》 là gì? Phim thuộc thể loại hài tình cảm. Mô tả ngắn về nội dung của phim 《Hơn cả bạn tình》? Phim kể về câu chuyện tình yêu của một chàng trai tự kỷ có khả năng nhìn thấy ma và một cô gái điếm, cùng nhau trải qua nhiều biến cố và khó khăn nhưng tìm được hạnh phúc cuối cùng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang