Xem phim Hội kể chuyện nửa đêm

Hội kể chuyện nửa đêm

Thể Loại:Phim BộKinh DịChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Iman Benson Igby Rigney Ruth Codd Heather Langenkamp Annarah Cymone Chris Sumpter Adia Furukawa Aya Sauriyan Sapkota Matt Biedel Samantha Sloyan Zach Gilford Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Ở nhà an dưỡng cuối đời cho thiếu niên mắc bệnh nan y, các thành viên của một hội độc nhất vô nhị có giao kèo rợn gáy: người đầu tiên chết phải gửi tín hiệu về từ thế giới bên kia.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ truyện "Hội kể chuyện nửa đêm" là ai? Tác giả của bộ truyện "Hội kể chuyện nửa đêm" là Nguyễn Nhật Ánh. Bộ phim "Hội kể chuyện nửa đêm" được chuyển thể từ cuốn sách nào? Bộ phim "Hội kể chuyện nửa đêm" được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh. Nguyễn Nhật Ánh nổi tiếng với những tác phẩm nào khác ngoài "Hội kể chuyện nửa đêm"? Nguyễn Nhật Ánh nổi tiếng với những tác phẩm khác như "Mắt biếc", "Kính vạn hoa" và "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ". Đạo diễn của bộ phim "Hội kể chuyện nửa đêm" là ai? Đạo diễn của bộ phim "Hội kể chuyện nửa đêm" là Nguyễn Minh Chung.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang