Xem phim Vua Bánh Kẹp

Vua Bánh Kẹp

Thể Loại:Phim LẻTâm Lý Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2016 Đạo Diễn:Eshom Nelms Diễn Viên Chính :Autumn McAlpinEshom Nelms Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bộ phim là câu chuyện có thật trong hồi ký của James Adams. Sau khi bị thất bại và sa thải ông đã quyết tâm làm lại từ đầu. Ông thử sức với công việc của một người phục vụ trong quán ăn 24h. Không lâu sau, ông trở thành ông vua món bánh kẹp huyền thoại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Vua Bánh Kẹp》 dựa trên câu chuyện gì? Phim dựa trên câu chuyện về một đầu bếp trẻ tên Kẹp và cuộc hành trình của anh trong việc trở thành Vua Bánh Kẹp. Trong phim, nhân vật chính Kẹp có khó khăn gì khi làm việc trong nhà hàng nổi tiếng? Kẹp gặp khó khăn trong việc tạo ra một hương vị đặc biệt cho bánh kẹp của mình, đồng thời cũng phải đối mặt với nhiều áp lực từ cả nhà hàng và khách hàng. Người chơi vai chính Kẹp trong phim là ai? Tiền đạo Thành Lương sẽ đảm nhận vai trò chính Kẹp trong phim 《Vua Bánh Kẹp》. Phim 《Vua Bánh Kẹp》 đã nhận được những giải thưởng nào? Đến thời điểm hiện tại, phim chưa được công bố nhận giải thưởng nào. Trong phim, nhà hàng nào là nơi Kẹp làm việc? Kẹp làm việc tại nhà hàng Le Soleil trong phim 《Vua Bánh Kẹp》.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang