Xem phim Lộc Đỉnh Ký

Lộc Đỉnh Ký

Thể Loại:Phim LẻHành Động Quốc Gia:Trung QuốcHồng Kông Năm:1992 Đạo Diễn:Siu-Tung ChingTony ChingWangJing Diễn Viên Chính :Stephen ChowNg Man TatUncle TatChingmy YauCHAN PAK CHEUNGChanNatalisVivian ChenTak-yung ChanDe Rong ChenTe-jung Chen Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Loạt phim hài cổ trang kinh điển của Châu Tinh Trì! Hiệp khách phong lưu Vi Tiểu Bảo lật đổ nhân vật phản diện!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Lộc Đỉnh Ký》, nhân vật chính tên gì? Nhân vật chính trong phim là Trần Tử Đan. Nhân vật Lý Thành Thạo trong phim 《Lộc Đỉnh Ký》 được đóng bởi ai? Nhân vật Lý Thành Thạo trong phim được đóng bởi Chung Hán Lương. Phim 《Lộc Đỉnh Ký》 được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng nào? Phim 《Lộc Đỉnh Ký》 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Kim Dung. Tác giả của tiểu thuyết 《Lộc Đỉnh Ký》 là ai? Tiểu thuyết 《Lộc Đỉnh Ký》 được viết bởi nhà văn Kim Dung. Phim 《Lộc Đỉnh Ký》 ra mắt vào năm nào? Phim 《Lộc Đỉnh Ký》 ra mắt vào năm 2016.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang