Xem phim Belascoarán, thám tử tư

Belascoarán, thám tử tư

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Mexico Năm:2022 Đạo Diễn:Ernesto Contreras Kamata Hiromi Gonzalo Amat Diễn Viên Chính :Luis Gerardo Méndez Paulina Gaitán Irene Azuela Silverio Palacios Enrique Arreola Andrés Parra Lázaro Gabino Rodriguez Trạng Thái:Cập nhật đến tập 3

Giới Thiệu:Héctor Belascoarán rời bỏ công việc ở công ty và cuộc hôn nhân tẻ nhạt để trở thành thám tử độc lập, xử lý các vụ án hình sự động trời ở Thành phố Mexico những năm 1970.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Belascoarán, thám tử tư》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《Belascoarán, thám tử tư》 được công chiếu vào năm 2020. Đạo diễn của phim 《Belascoarán, thám tử tư》 là ai? Đạo diễn của phim 《Belascoarán, thám tử tư》 là Trần Chí Dũng. Phim 《Belascoarán, thám tử tư》 có dựa trên tiểu thuyết nào không? Phim 《Belascoarán, thám tử tư》 được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Poniatowska. Ai là diễn viên chính trong phim 《Belascoarán, thám tử tư》? Diễn viên chính trong phim 《Belascoarán, thám tử tư》 là Cha Seung-won. Bối cảnh của phim 《Belascoarán, thám tử tư》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim 《Belascoarán, thám tử tư》 diễn ra ở thành phố Mexico.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang