Xem phim Tưởng tượng

Tưởng tượng

Thể Loại:Phim LẻTình CảmViễn TưởngGia Đình Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2004 Đạo Diễn:Ka-Fai Wai Diễn Viên Chính :Ching Wan LauLouis KooCecilia CheungJordan ChanFrancis NGGillian ChungCharlene ChoiChristy ChungSu Zhi WeiWinnie LauCheung Tat MingKoon-Lan LawMichael HuiTats LauXu Tian YouYou-Nam WongKenny KwanSteven CheungSteven Cheung Chi HangKot Er Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một phù thủy phải đối mặt với sự chế giễu khi cô ấy bị triệu hồi một cách kỳ diệu vào những năm 1960 tại Hồng Kông bởi một bộ ba thám tử lỗi lạc.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Tưởng tượng》 là ai? Đạo diễn của bộ phim là Christopher Nolan. Phim 《Tưởng tượng》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2010. Diễn viên nào thủ vai chính trong phim? Diễn viên Leonardo DiCaprio là người thủ vai chính trong bộ phim này. Phim 《Tưởng tượng》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động, giả tưởng và trí tuệ.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang