Xem phim Âm Mưu Đàn Bà

Âm Mưu Đàn Bà

Thể Loại:Phim BộTâm Lý Quốc Gia:Thái Lan Năm:2020 Đạo Diễn:Koo Ekkasit Trakulkasemsuk Diễn Viên Chính :Cris Horwang Tangmo Pataratida Patcharawirapong Rodmay Kaneungnij Jaksamittanon Golf Anuwat Choocherdratana Art Pasut Banyam Due Arisara Thongborisut Kratip Chawallakorn Wanthanapisitkul Trạng Thái:Cập nhật đến tập 27

Giới Thiệu:Khem sinh ra mang thân phận đàn bà chịu nhiều thiệt thòi trong cả gia đình và xã hội. Để đổi đời, cô không từ một thủ đoạn nào. Thế nhưng, giàu có không khiến Khem tốt đẹp lên mà lại khiến cô điên loạn hơn vì sợ mất đi những gì mình đang có.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim 《Âm Mưu Đàn Bà》 là ai? Tác giả của bộ phim là đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Diễn viên nào đóng vai chính trong 《Âm Mưu Đàn Bà》? Nữ diễn viên Lương Triều Vỹ đóng vai chính trong bộ phim. Phim 《Âm Mưu Đàn Bà》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm và hình sự. Phim 《Âm Mưu Đàn Bà》 được ra mắt vào năm nào? Bộ phim được ra mắt vào năm 2020.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang