Xem phim Tay súng

Tay súng

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTâm LýChiến Tranh Quốc Gia:Trung QuốcHồng Kông Năm:1988 Đạo Diễn:Kirk Wong Diễn Viên Chính :Tony Ka Fai LeungAdam ChengLee Mei-Fung Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi Nội chiến Trung Quốc nổ ra, Ting Kwan-pik và các đồng đội của anh ta là Cheung Cho-fan, Lau Fuk-kwong, và đội trưởng Zeng Chaozheng bị bắt bởi người của lãnh chúa Duẩn Qirui. Trong lúc hỗn loạn, Lau cầm theo một quả lựu đạn, và họ đã trốn thoát được.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Tay súng》 là gì? Trong phim, nhân vật chính được đóng bởi Châu Như Quỳnh và tên của nhân vật là Trương Quân Bá. Phim 《Tay súng》 được đạo diễn bởi ai? Phim 《Tay súng》 được đạo diễn bởi Trần Như Vượng. Phim 《Tay súng》 đã được ra mắt lần đầu vào thời gian nào? Phim 《Tay súng》 đã được ra mắt lần đầu vào năm 2019. Cốt truyện của phim 《Tay súng》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Tay súng》 kể về cuộc sống bí ẩn và cuộc giáo dục của một tay súng trẻ tuổi và sự trở thành một cảnh sát dũng cảm.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang