Xem phim If I Can't Have Love, I Want Power

If I Can't Have Love, I Want Power

Thể Loại:Phim LẻTình Cảm Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Nếu tôi không thể có tình yêu, tôi muốn sức mạnh, trải nghiệm phim dài một giờ được thiết lập cho âm nhạc của album sắp tới của Halsey, giới thiệu một nữ hoàng mang thai trẻ, Lila, khi cô ấy vật lộn với sự bình thường của tình yêu cuối cùng sẽ phát hiện r
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bài hát chủ đề của phim "If I Can't Have Love, I Want Power" là gì? Bài hát chủ đề của phim là "Flames" do Halsey biểu diễn. Đạo diễn của phim "If I Can't Have Love, I Want Power" là ai? Đạo diễn của phim là Collin Tilley. Câu chuyện trong phim "If I Can't Have Love, I Want Power" xoay quanh vấn đề gì? Phim xoay quanh vấn đề về quyền lực, tình yêu và sức mạnh của người phụ nữ. Bộ phim "If I Can't Have Love, I Want Power" được phát hành vào năm nào? Bộ phim được phát hành vào năm 2021. Diễn viên nữ nào đóng vai chính trong phim? Diễn viên nữ Halsey đóng vai chính trong phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang