Xem phim Kỳ án truyện tranh

Kỳ án truyện tranh

Thể Loại:Phim LẻTâm Lý Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Lee Si-youngUhm Ki-joonHyunwoo Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một trưởng nhóm truyện tranh trên web nhận được nội dung báo trước cái chết lạ thường của cô, khiến người nghệ sĩ bị cuốn vào một bí ẩn hư ảo.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Kỳ án truyện tranh》 là ai? Đạo diễn của phim《Kỳ án truyện tranh》là Tsui Hark. Ngày công chiếu của phim 《Kỳ án truyện tranh》là khi nào? Phim 《Kỳ án truyện tranh》được công chiếu vào ngày 30 tháng 1 năm 2020 tại Việt Nam. Đây là bộ phim thuộc thể loại gì? 《Kỳ án truyện tranh》là một bộ phim trinh thám, hành động. Câu chuyện của phim xoay quanh ai? Phim《Kỳ án truyện tranh》kể về nhân vật chính là một luật sư trẻ và một họa sĩ truyện tranh, cùng nhau giải quyết những vụ án bí ẩn liên quan đến truyện tranh. Một giải thưởng nào mà phim《Kỳ án truyện tranh》đã đạt được? Phim《Kỳ án truyện tranh》đã nhận được giải thưởng "Phim hài xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Kim Mã năm 2020.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang