Xem phim 30 Chưa Phải Là Hết

30 Chưa Phải Là Hết

Thể Loại:Phim BộTình Cảm Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2020 Đạo Diễn:Trương Hiểu Ba Diễn Viên Chính :Giang Sơ ẢnhMao Hiểu ĐồngĐồng Dao Trạng Thái:Cập nhật đến tập 43

Giới Thiệu:'30 Chưa Phải Là Hết' được Viettel Media phát hành và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Bộ phim xoay quanh 3 người phụ nữ vừa bước sang tuổi 30 phải liên tục đối mặt với những khủng hoảng mới trong cuộc sống. Đó là Chung Hiểu Cần (Mao Hiểu Đồng)

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "30 Chưa Phải Là Hết" được phát hành vào năm nào? Phim "30 Chưa Phải Là Hết" được phát hành vào năm 2020. Người đóng vai chính trong phim là ai? Trong phim, nhân vật chính do NSND Lê Khanh thủ vai. Địa điểm quay phim "30 Chưa Phải Là Hết" là ở đâu? Phim được quay tại nhiều địa điểm ở Việt Nam như Hà Nội, Sapa, Hạ Long, và Ninh Bình. Phim "30 Chưa Phải Là Hết" thuộc thể loại gì? Phim "30 Chưa Phải Là Hết" thuộc thể loại tình cảm - hài hước.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang