Xem phim Những người còn lại

Những người còn lại

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu LưuKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2014 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Alexa PenaVegaShaun SiposJohnny Pacar Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi những biến cố và thế lực ma quỉ báo hiệu cho sự phán xét của thần linh, nhóm khách dự đám cưới còn lại phải chạy thoát thân – và quyết định số phận của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim 《Những người còn lại》? Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai chính trong phim "Những người còn lại". Thời gian diễn ra câu chuyện trong phim là bao lâu? Phim "Những người còn lại" diễn ra trong khoảng thời gian 30 năm. Phim "Những người còn lại" thuộc thể loại gì? "Những người còn lại" là một bộ phim kinh dị. Đạo diễn của phim "Những người còn lại" là ai? Đạo diễn của phim "Những người còn lại" là Lê Văn Kiệt. Bối cảnh của phim "Những người còn lại" diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim "Những người còn lại" diễn ra ở một thị trấn hoang tàn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang