Xem phim Vệ Binh Lăng Mộ Cổ

Vệ Binh Lăng Mộ Cổ

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa HọcKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Trung QuốcÚc Năm:2018 Đạo Diễn:Kimble Rendall Diễn Viên Chính :Kelsey Grammer Kellan Lutz Lý Băng Băng Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một nhóm những nhà khảo cổ học tình cờ phát hiện ra lăng mộ bí mật, trong đó chứa xác ướp của Hoàng Đế Trung Hoa có tuổi đời từ 200 năm trước Công Nguyên. Họ đã quật dậy một bí mật kinh hoàng mà đáng lý ra nên chôn vùi vĩnh viễn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nhân vật chính trong phim 《Vệ Binh Lăng Mộ Cổ》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Trương Vô Kỵ. Phim 《Vệ Binh Lăng Mộ Cổ》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2018. Đạo diễn của phim 《Vệ Binh Lăng Mộ Cổ》 là ai? Đạo diễn của phim là Wuershan (Ngô Ngạn Tổ). Phim 《Vệ Binh Lăng Mộ Cổ》 dựa trên tác phẩm văn học nào? Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Long Bát Bộ. Người đóng vai Trương Vô Kỵ trong phim 《Vệ Binh Lăng Mộ Cổ》 là ai? Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đã đảm nhận vai Trương Vô Kỵ trong phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang