Xem phim Lần Đầu Tiên 2012

Lần Đầu Tiên 2012

Thể Loại:Phim LẻTình CảmTâm LýGia Đình Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2012 Đạo Diễn:Han Yan Diễn Viên Chính :AngelababyTriệu Hựu ĐìnhJiang ShanJaw Shuh-HaeYuan Tian Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Angelababy và Triệu Hựu Đình cùng nhau mang đến câu chuyện tình yêu trong trẻo như sương sớm, cô gái mắc bệnh hiểm nghèo bẩm sinh và chàng trai trẻ chơi nhạc rock cùng rơi vào lưới tình. Nhưng liệu rằng tình yêu của họ sẽ thuận buồm xuôi gió chăng?
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim "Lần Đầu Tiên 2012" là ai? Đạo diễn của phim "Lần Đầu Tiên 2012" là Nguyễn Quang Dũng. Diễn viên nào đóng vai nam chính trong phim? Diễn viên Huỳnh Hiểu Minh đóng vai nam chính trong phim. Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện của phim xoay quanh vấn đề tình yêu và hành trình trưởng thành của hai bạn trẻ. Phim "Lần Đầu Tiên 2012" được công chiếu vào năm nào? Phim "Lần Đầu Tiên 2012" được công chiếu vào năm 2012. Phim có được đánh giá cao từ khán giả và giới phê bình không? Phim "Lần Đầu Tiên 2012" đã nhận được đánh giá tích cực từ cả khán giả và giới phê bình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang