Xem phim Những Kẻ Đào Tẩu (Phần 1)

Những Kẻ Đào Tẩu (Phần 1)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngTâm LýPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Néstor Cantillana Benjamín Vicuna Luis Gnecco Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Là câu chuyện một vụ vận chuyển ma túy thất bại ở biên giới Chilê và Bolivia biến thành một vụ đấu súng kinh hoàng. Một câu chuyện phức tạp đầy rẫy dục vọng, lòng tham và bạo lực.Họ phải chạy trốn không ngừng nghỉ mà không hề biết cái gì đang săn đuổi họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phần nào của "Những Kẻ Đào Tẩu" được phát hành đầu tiên? Phần đầu tiên của "Những Kẻ Đào Tẩu" được phát hành lần đầu vào năm 2010. Đạo diễn của "Những Kẻ Đào Tẩu (Phần 1)" là ai? Đạo diễn của "Những Kẻ Đào Tẩu (Phần 1)" là Christopher Nolan. Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim? Diễn viên Christian Bale đảm nhận vai chính trong "Những Kẻ Đào Tẩu (Phần 1)". Phần mở đầu của phim diễn ra ở đâu? Phần mở đầu của "Những Kẻ Đào Tẩu (Phần 1)" diễn ra tại ngân hàng Gotham.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang