Xem phim Killer Joe

Killer Joe

Thể Loại:Phim LẻHài HướcHình SựKinh DịChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:William Friedkin Diễn Viên Chính :Matthew McConaugheyEmile HirschThomas Haden ChurchGina GershonJuno Temple Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cảnh sát ngoài giờ trăng sáng như một sát thủ đồng ý giết người mẹ đáng ghét của một tay buôn ma túy tuyệt vọng để đổi lấy việc nhào lộn với em gái còn trinh của chàng trai trẻ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Killer Joe" thuộc thể loại gì? "Killer Joe" là một bộ phim hình sự tâm lý. Ai là đạo diễn của phim "Killer Joe"? Đạo diễn của phim "Killer Joe" là William Friedkin. Nội dung chính của phim "Killer Joe" là gì? Phim "Killer Joe" kể về một gia đình bị cuốn vào một vụ án giết người sau khi thuê một sát thủ chuyên nghiệp mang tên Joe Cooper. Diễn viên nào tham gia trong phim "Killer Joe"? Trong phim "Killer Joe", các diễn viên chính gồm Matthew McConaughey, Emile Hirsch, Juno Temple và Thomas Haden Church.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang