Xem phim Phòng thẩm vấn khẩn cấp (Phần 3)

Phòng thẩm vấn khẩn cấp (Phần 3)

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Amami Yuki Tanaka Tetsushi Hayami Mokomichi Suzuki Kosuke Sasai Eisuke Kusakari Masao Denden Osugi Ren Kohinata Fumiyo Ohkura Koji Tsukaji Muga Matsushita Yuki Saito Yuki Trạng Thái:Cập nhật đến tập 9

Giới Thiệu:Makabe Yukiko và đội của cô chiến đấu vì công lý trên một chiến trường ẩn: căn phòng thẩm vấn. Qua công việc, họ biết được người bình thường có thể đáng sợ đến mức nào.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim "Phòng thẩm vấn khẩn cấp (Phần 3)" là ai? Diễn viên chính trong phim là James McAvoy. Câu chuyện của phần 3 xoay quanh vấn đề gì? Phần 3 của phim "Phòng thẩm vấn khẩn cấp" xoay quanh vấn đề tình dục và xâm hại. Nhân vật chính của phần 3 có tên là gì? Nhân vật chính trong phần 3 là Kevin Wendell Crumb. Đây là phần bao nhiêu trong loạt phim "Phòng thẩm vấn khẩn cấp"? Đây là phần 3 trong loạt phim "Phòng thẩm vấn khẩn cấp". Phần 3 của phim "Phòng thẩm vấn khẩn cấp" được phát hành vào năm nào? Phần 3 của phim được phát hành vào năm 2019.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang