Xem phim Emily Ở Paris (Phần 4)

Emily Ở Paris (Phần 4)

Thể Loại:Phim BộHài HướcChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2024 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Lily CollinsPhilippine Leroy-BeaulieuAshley ParkLucas BravoCamille RazatSamuel ArnoldBruno GoueryWilliam Abadie Trạng Thái:Cập nhật đến tập 5

Giới Thiệu:Sau khi có được công việc mơ ước tại Paris, giám đốc tiếp thị ở Chicago – Emily Cooper – đón nhận cuộc sống mới đầy phiêu lưu và xoay xở với công việc, bạn bè, tình yêu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phần 4 của phim "Emily Ở Paris" ra mắt vào thời gian nào? Phần 4 của phim "Emily Ở Paris" dự kiến ra mắt vào năm 2023. Emily cùng với những người bạn ở Paris đối mặt với những thách thức gì trong phần 4? Trong phần 4 của "Emily Ở Paris", Emily và những người bạn của cô sẽ đối mặt với những thách thức về tình yêu, sự nghiệp và cuộc sống ở thành phố ánh sáng. Diễn viên nào sẽ đảm nhận vai chính trong phần 4? Lily Collins sẽ tiếp tục đóng vai chính Emily Cooper trong phần 4 của "Emily Ở Paris".

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang