Xem phim Truy Tìm UFO (Phần 2)

Truy Tìm UFO (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Đang cập nhật Diễn Viên Chính :Aidan GillenMichael MalarkeyLaura Mennell Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Phim Truy Tìm UFO - Project Blue Book 2019: Trong nhiều thập kỷ, Không quân Mỹ (USAF) đã giữ bản ghi chép tất cả các cuộc điều tra của họ về hoạt động ngoài Trái Đất trong một báo cáo tổng quát có tên mã là "Dự án Sách Xanh" (Project Blue Book).
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nội dung phim 《Truy Tìm UFO (Phần 2)》 xoay quanh vấn đề gì? Phim xoay quanh cuộc truy tìm và khám phá về hiện tượng UFO, nền văn minh ngoài trái đất và những bí ẩn vũ trụ. Đạo diễn của phim 《Truy Tìm UFO (Phần 2)》 là ai? Phim được đạo diễn bởi người đạo diễn tài ba Nguyễn Văn A. Câu chuyện trong phần 2 của 《Truy Tìm UFO》 tiếp nối từ phần trước hay là một câu chuyện độc lập? Câu chuyện trong phần 2 của 《Truy Tìm UFO》 là một câu chuyện liên quan và tiếp nối từ phần trước, đưa người xem vào cuộc phiêu lưu mới và tiếp tục khám phá những bí ẩn xoay quanh UFO.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang