Xem phim Vịnh Câm Lặng

Vịnh Câm Lặng

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTình CảmTâm LýPhiêu LưuKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Anh Năm:2020 Đạo Diễn:Paula van der Oest Diễn Viên Chính :Claes BangOlga KurylenkoBrian Cox Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Will tin rằng vợ mình là Rosalind vô tội trong cái chết của đứa con trai của họ, để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyết.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả cuốn tiểu thuyết "Vịnh Câm Lặng" là ai? Tác giả cuốn tiểu thuyết "Vịnh Câm Lặng" là Michael Peterson. Phim "Vịnh Câm Lặng" được ra mắt vào năm nào? Phim "Vịnh Câm Lặng" được ra mắt vào năm 1999. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Vịnh Câm Lặng"? Diễn viên Denzel Washington đóng vai chính trong phim "Vịnh Câm Lặng". Bối cảnh của phim "Vịnh Câm Lặng" diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim "Vịnh Câm Lặng" diễn ra ở vùng biển ngoại ô Los Angeles, Mỹ. Phim "Vịnh Câm Lặng" có nhận được giải thưởng nào không? Phim "Vịnh Câm Lặng" đã được đề cử và giành nhiều giải thưởng danh giá như Oscar và Golden Globe.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang