Xem phim Phía Tây không có gì lạ

Phía Tây không có gì lạ

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Đức Năm:2022 Đạo Diễn:Edward Berger Diễn Viên Chính :Felix Kammerer Albrecht Schuch Aaron Hilmer Moritz Klaus Edin Hasanović Thibault de Montalembert Daniel Brühl Devid Striesow Adrian Grünewald Andreas Döhler Jakob Schmidt Friedrich Berger Michael Wittenborn Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi thiếu niên 17 tuổi Paul tham gia Mặt trận phía Tây trong Thế chiến I, niềm phấn khích ban đầu của cậu sớm vỡ vụn trước thực tế nghiệt ngã của cuộc sống nơi chiến hào.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Phía Tây không có gì lạ》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Clint Eastwood. Nội dung chính của phim 《Phía Tây không có gì lạ》 là gì? Phim kể về một người dao động trở lại cuộc sống sau khi mất vợ và sống một cuộc sống đơn độc ở phía tây Hoa Kỳ vào thời kỳ cuối cùng của thời kỳ cá vo đuôi đinh. Đạo diễn phim 《Phía Tây không có gì lạ》 là ai? Phim được đạo diễn bởi Clint Eastwood.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang