Xem phim Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử

Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Âu MỹAnhCanada Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Giám sát Harley Quinn, Bloodsport, Peacemaker và một bộ sưu tập nhược điểm Nutty tại Belle Reve Prison Tham gia Lực lượng đặc nhiệm Siêu bí mật, Super-Shady X khi chúng được thả xuống ở vùng xa xôi, đảo Corto Maltese.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Danh sách các nhân vật chính trong phim 《Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử》? Nhân vật chính trong phim bao gồm: Deadshot (Will Smith), Harley Quinn (Margot Robbie), Joker (Jared Leto), Captain Boomerang (Jai Courtney), Diablo (Jay Hernandez), Enchantress (Cara Delevingne) và Amanda Waller (Viola Davis). Nội dung chính của phim 《Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử》? Phim kể về một nhóm những tù nhân nguy hiểm và siêu anh hùng được tuyển chọn bởi Amanda Waller để thực hiện các nhiệm vụ bí mật. Họ phải đối mặt với một mối đe dọa nguy hiểm và cố gắng cứu thế giới. Ai là đạo diễn của phim 《Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử》? David Ayer là đạo diễn của phim 《Suicide Squad: Điệp Vụ Cảm Tử》.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang