Xem phim Tôi là kẻ đeo bám

Tôi là kẻ đeo bám

Thể Loại:Phim BộTài Liệu Quốc Gia:Anh Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Trong loạt phim tài liệu này, những kẻ đeo bám bị kết án và nạn nhân còn sống sót chia sẻ các câu chuyện kinh hoàng về hành vi quấy rối, bạo hành và nhiều tội ác khác.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Tôi là kẻ đeo bám" được phát hành vào năm nào? Phim "Tôi là kẻ đeo bám" được phát hành vào năm 2019. Nội dung chính của phim "Tôi là kẻ đeo bám" là gì? Phim "Tôi là kẻ đeo bám" xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông vô gia cư tên là Đạt, sống bám trụ ở một công trường đang xây dựng. Bằng sự cố gắng và khéo léo, Đạt đã tìm mọi cách để tồn tại và kiếm sống qua ngày. Diễn viên chính trong phim "Tôi là kẻ đeo bám" là ai? Diễn viên chính trong phim "Tôi là kẻ đeo bám" là Lê Bình An. Phim "Tôi là kẻ đeo bám" được đạo diễn bởi ai? Phim "Tôi là kẻ đeo bám" được đạo diễn bởi Vũ Minh Trí. Phim "Tôi là kẻ đeo bám" nhận được giải thưởng nào? Phim "Tôi là kẻ đeo bám" đã nhận giải thưởng "Phim hay nhất" tại Liên hoan phim Việt Nam năm 2019.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang