Xem phim Thiếu niên bóng chuyền!! Trận chiến quan niệm

Thiếu niên bóng chuyền!! Trận chiến quan niệm

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngThể ThaoHọc Đường Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Phiên bản điện ảnh omnibus của bộ anime bom tấn "Haikyu !!". Tình trạng của các thành viên trường học viện Shiratorizawa sau trận đấu cuối cùng, sẽ không có trong phim hoạt hình truyền hình, mà sẽ được miêu tả ở một phần mới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Thiếu niên bóng chuyền!! Trận chiến quan niệm", ai là nhân vật chính? Nhân vật chính trong phim là Haruki Komiya. Câu chuyện xoay quanh vấn đề gì trong phim? Phim xoay quanh vấn đề về cuộc sống và tình bạn, khi một nhóm thiếu niên cùng nhau thành lập một đội bóng chuyền để vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim là Yuichi Fukuda. Phim "Thiếu niên bóng chuyền!! Trận chiến quan niệm" dựa trên tác phẩm nào? Phim dựa trên manga có cùng tên của tác giả Takatoshi Inui. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về hành trình của Haruki Komiya và nhóm bạn trong việc vượt qua khó khăn và thách thức để trở thành một đội bóng chuyền mạnh mẽ.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang