Xem phim BLOCKBUSTER

BLOCKBUSTER

Thể Loại:Phim BộHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Ở tiệm Blockbuster cuối cùng trụ lại, một quản lý chăm chỉ nỗ lực duy trì cửa hàng băng đĩa và sự hài lòng của nhân viên giữa bối cảnh cạnh tranh và những cảm xúc phức tạp.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim 《BLOCKBUSTER》 là gì? Nhân vật chính trong phim 《BLOCKBUSTER》 có tên là Anh Hùng. Phim 《BLOCKBUSTER》 được đạo diễn bởi ai? Phim 《BLOCKBUSTER》 được đạo diễn bởi đạo diễn nổi tiếng Nguyễn Quốc Trụ. Địa điểm quay phim của 《BLOCKBUSTER》 là ở đâu? Phim 《BLOCKBUSTER》 được quay tại các địa điểm nổi tiếng như Hà Nội, Hạ Long và Sài Gòn. Thời lượng của phim 《BLOCKBUSTER》 là bao lâu? Phim 《BLOCKBUSTER》 có thời lượng khoảng 2 giờ và 30 phút. Diễn viên nào tham gia vai trò phản diện trong phim 《BLOCKBUSTER》? Diễn viên Nguyễn Như Trang tham gia vai trò phản diện trong phim 《BLOCKBUSTER》.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang