Xem phim Barbie: It Takes Two

Barbie: It Takes Two

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :America Young Tatiana Varria Nicolas Roye Gabe Kunda Mela Lee Cassidy Naber Cassandra Lee Morris Kirsten Day Emma Galvin Greg Chun Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Từ bãi biển đến thành phố lớn, hãy theo chân đôi bạn tuyệt vời Malibu và Brooklyn khi họ vui chơi, chia sẻ ánh đèn sân khấu và theo đuổi ước mơ âm nhạc ở New York!
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên tiếng Việt của phim "Barbie: It Takes Two" là gì? Tên tiếng Việt của phim "Barbie: It Takes Two" là "Barbie: Cảnh Tượng Vui Nhộn". Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim "Barbie: It Takes Two" là Eric Fogel. Phim "Barbie: It Takes Two" được ra mắt vào năm nào? Phim "Barbie: It Takes Two" được ra mắt vào năm 2001. Câu chuyện của phim xoay quanh những nhân vật nào? Trong phim, câu chuyện xoay quanh hai cô gái gặp nhau và nhận ra rằng họ giống nhau đến mức mọi người dường như không thể phân biệt được. Họ quyết định hoán đổi vị trí để trải nghiệm cuộc sống của nhau và gây ra nhiều tình huống hài hước.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang