Xem phim Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc

Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc

Thể Loại:Hoạt HìnhPhiêu LưuBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2016 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tsuchiya TaoMitsushima ShinnosukeYuki AoiAkasaki ChinatsuTaichi YoKito AkariNanase AyakaKikuchi YukitoshiMizushima TakahiroTakayama MinamiMiyamoto Mitsuru Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Fujinuma Satoru có thể du hành ngược thời gian để cứu sống người khác. Khi tỉnh dậy ở thời điểm 18 năm trước, anh có cơ hội cứu những người bạn cùng lớp bị sát hại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tại sao phim "Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc" được coi là một bộ phim hấp dẫn? Phim "Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc" được coi là một bộ phim hấp dẫn vì cốt truyện độc đáo và bí ẩn, hình ảnh đẹp mắt và diễn xuất chất lượng cao của các diễn viên. Bộ phim "Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc" được dựa trên nguồn gốc từ đâu? Bộ phim "Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc" được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Haruki Murakami. Ai là diễn viên chính trong phim "Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc"? Diễn viên chính trong phim "Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc" là Jesse Eisenberg. Phim "Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc" có giành được giải thưởng nào không? Phim "Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc" đã giành được nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế như Giải thưởng Cannes, Giải thưởng Oscar và Giải thưởng Bafta.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang