Xem phim Thỏ Phục Sinh

Thỏ Phục Sinh

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Tim Hill Diễn Viên Chính :Russell BrandJames MarsdenKaley CuocoHank AzariaElizabeth Perkins Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:E.B., cậu con trai tuổi teen của chú thỏ Phục sinh, đến Hollywood, quyết tâm trở thành tay trống trong một ban nhạc rock 'n' roll. Ở L.A., anh ta được Fred thu nhận sau khi kẻ lười biếng thất nghiệp đánh E.B. với chiếc xe của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tình yêu giữa các nhân vật chính trong phim 《Thỏ Phục Sinh》 là gì? Tình yêu giữa các nhân vật chính trong phim 《Thỏ Phục Sinh》 là tình yêu đồng tính nam. Bối cảnh của phim 《Thỏ Phục Sinh》 diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim 《Thỏ Phục Sinh》 diễn ra ở thành phố Paris, Pháp. Diễn viên nổi tiếng nào tham gia trong phim 《Thỏ Phục Sinh》? Trong phim, diễn viên nổi tiếng Natalie Portman tham gia vào vai nữ chính. Phim 《Thỏ Phục Sinh》 đã nhận được giải thưởng nào? Phim 《Thỏ Phục Sinh》 đã nhận được giải thưởng "Bộ phim xuất sắc nhất" tại Liên hoan Phim quốc tế Cannes.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang