Xem phim Ngôi Đền Kỳ Quái 3

Ngôi Đền Kỳ Quái 3

Thể Loại:Phim LẻHài HướcKinh Dị Quốc Gia:Thái Lan Năm:2022 Đạo Diễn:Phontharis Chotkijsadarsopon Diễn Viên Chính :Bhuripat VejvongsatechavatWitthawat RattanaboonbarameePhiravich AttachitsatapornPond Khunnapat PichetworawutChanagtien Potongkam Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau thành công của ngôi đền kỳ quái 2 phần Pee Nak 3 này nói về Aod, một người thầy tu trẻ tuổi ở Đền Thamma Nakanimitr, đã khai quật được một chiếc vòng chân cổ bằng vàng từ một ngôi mộ. Anh ta quyết định bỏ túi chiếc vòng chân và sau đó trở thành "
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người đóng vai chính trong phim "Ngôi Đền Kỳ Quái 3" là ai? Trong phim, nhân vật chính được đóng bởi diễn viên XYZ. Ngôi Đền Kỳ Quái 3 là phần nào trong series Ngôi Đền Kỳ Quái? Phim "Ngôi Đền Kỳ Quái 3" là phần thứ XYZ trong loạt phim Ngôi Đền Kỳ Quái. Câu chuyện trong "Ngôi Đền Kỳ Quái 3" xoay quanh vấn đề gì? Trong "Ngôi Đền Kỳ Quái 3", câu chuyện tập trung vào XYZ. Người đạo diễn của phim "Ngôi Đền Kỳ Quái 3" là ai? Phim "Ngôi Đền Kỳ Quái 3" được đạo diễn bởi đạo diễn XYZ. Phim "Ngôi Đền Kỳ Quái 3" có những diễn viên nổi tiếng nào? Trong phim "Ngôi Đền Kỳ Quái 3", các diễn viên nổi tiếng như XYZ và ABC đảm nhận vai trò quan trọng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang