Xem phim Trái tim in dấu (Phần 2)

Trái tim in dấu (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Colombia Năm:2023 Đạo Diễn:Camilo Vega Diễn Viên Chính :Michel BrownAna Lucía DomínguezSebastián MartínezMargarita MuñozMoisés ArizmendiValeria EmilianiJulián CeratiJuan Fernando SánchezMauricio CujarJacqueline ArenalLaura LondoñoJulián Arango Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Sau khi giả chết rồi trốn khỏi đất nước, Camila bị lừa quay lại với muôn vàn hỗn loạn cô từng bỏ lại phía sau mà nay đã biến tướng theo những cách ngoài sức tưởng tượng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phần hỏi 1: Ở Phần 2 của phim "Trái tim in dấu", câu chuyện xoay quanh nhân vật nào? Phần hỏi 2: Trong "Trái tim in dấu (Phần 2)", nhân vật nữ chính là ai và do ai đóng? Phần hỏi 3: Nhân vật nam chính trong phần tiếp theo của "Trái tim in dấu" có tên là gì? Phần hỏi 4: Khung cảnh chính trong phần "Trái tim in dấu (Phần 2)" diễn ra ở đâu? Phần hỏi 5: Trong Phần 1 của "Trái tim in dấu", câu chuyện kết thúc như thế nào?

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang