Xem phim TIGER & BUNNY: Trỗi dậy

TIGER & BUNNY: Trỗi dậy

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2014 Đạo Diễn:Yonetani Yoshitomo Diễn Viên Chính :Hirata HiroakiMorita MasakazuNakamura YuichiKotobuki MinakoKusunoki TaitenTsuda KenjiroInoue GoIse MariyaOkamoto NobuhikoYusa KojiKaida Yuhko Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Ban lãnh đạo mới của công ty khiến quan hệ hợp tác giữa Hổ và Barnaby lung lay. Trong lúc đó, một loạt sự cố ập đến thành phố, giống như lời nguyền trong truyền thuyết.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

TIGER & BUNNY: Trỗi dậy là phim nào? TIGER & BUNNY: Trỗi dậy là một bộ phim hoạt hình Nhật Bản. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về một thế giới nơi siêu anh hùng tồn tại và tham gia vào một cuộc thi thăng hạng để trở thành "Vua Anh Hùng". Ngày ra mắt của phim là khi nào? Phim đã ra mắt lần đầu vào ngày 3 tháng 4 năm 2011 tại Nhật Bản. Đạo diễn của phim là ai? Phim TIGER & BUNNY: Trỗi dậy do Keiichi Satou đạo diễn. Các nhân vật chính trong phim là ai? Các nhân vật chính trong phim gồm Kotetsu T. Kaburagi/Tiger và Barnaby Brooks Jr./Bunny.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Bom Tấn HD Vietsub - Xem Phim Mới Tại PhimLa(tandeecal.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang